Bí quyết ngủ ngon với sản phẩm Sleepdays Nhật Bản

Khi bạn bị một vài đêm mất ngủ hoặc ngủ không ngon giấc thì gần như chắc chắn sáng dậy cơ thể mệt mỏi uể oải, năng lượng sụt giảm, thiếu sức sống, mất tập trung, giảm sút trí nhớ và giảm sút hiệu quả công việc. Nếu tình trạng khó ngủ – mất ngủ đó tiếp tục kéo dài sẽ gây ra sự suy giảm sức khỏe đáng kể và kéo theo nhiều bệnh nguy hiểm. Bí quyết ngủ ngon nào mà bạn sẽ lựa chọn?

Đây là dạng bệnh thường gặp. Theo đó, người bệnh thường có giấc ngủ kém về số lượng (thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc) và chất lượng (khó ngủ, tỉnh dậy nhiều lần, giấc ngủ không sâu, có nhiều ác mộng…). Điều này dẫn đến tình trạng thiếu năng lượng, giảm tập trung trong ngày hôm sau và nhiều hệ lụy sức khỏe (giảm trí nhớ, bệnh tim mạch, rối loạn tâm sinh lý)…

Mất ngủ – ngủ không ngon giấc kéo dài gây mệt mỏi, uể oải, căng thẳng và kiệt sức!

NGUYÊN NHÂN GÂY MẤT NGỦ

Nguyên nhân gây ra khó ngủ – mất ngủ có rất nhiều và thường sẽ gặp ở 2 dạng mất ngủ sau:

  • Khó ngủ – Mất ngủ tạm thời một vài ngày: có thể bắt nguồn từ những vấn đề trong cuộc sống gây nên tâm lý buồn đau, stress; do thân nhiệt thấp, lạnh chân tay, lạnh cơ thể; do sinh hoạt không điều độ như ngủ trưa nhiều, dùng nhiều chất kích thích trước khi ngủ, ăn quá no trước khi ngủ; do không gian ngủ không thoải mái; do lệch múi giờ; hoặc do ảnh hưởng từ một số bệnh cấp tính như ho, sốt, dị ứng, đau răng, đau bụng… Tuy nhiên, tình trạng này nếu để kéo dài sẽ gây ra vấn đề khó ngủ – mất ngủ mãn tính.
  • Khó ngủ – Mất ngủ mãn tính là tình trạng mất ngủ kéo dài trên 1 tháng, người bệnh thường chỉ ngủ được 3-4 tiếng/ ngày, thường mất từ 30 phút đến 1 tiếng 30 phút mới có thể ngủ được, chất lượng giấc ngủ kém, hay bị tỉnh giấc giữa chừng. Nguyên nhân mất ngủ mãn tính có thể bắt nguồn từ các bệnh tâm thần (stress, trầm cảm, rối loạn lo âu…), bệnh thực thể (giãn tĩnh mạch, tiểu đường, đau khớp, loét dạ dày, viêm phế quản,…), ảnh hưởng của các loại thuốc và chất kích thích. 

ẢNH HƯỞNG CỦA CHẤT LƯỢNG GIẤC NGỦ VÀ SỨC KHỎE

Khi cơ thể có giấc ngủ sâu, nó sẽ giúp phục hồi sự quá tải của cơ thể ở thời gian trước, đào thải độc tố, loại bỏ các gốc tự do, phục hồi tế bào và các cơ quan nội tạng. Ngược lại, giấc ngủ kém thì cơ thể khó phục hồi các tế bào và các cơ quan, độc tố tích lũy, đồng thời sản sinh ra nhiều gốc tự do.

Các gốc tự do này tấn công vào mạch máu, thúc đẩy hình thành mảng xơ vữa và cục huyết khối, cản trở dòng máu vận chuyển oxy lên não và gây ra những rối loạn cho cơ thể, làm trầm trọng thêm bệnh mất ngủ cũng như sức khỏe suy giảm nhanh chóng. Nếu không chữa trị bệnh mất ngủ mãn tính kịp thời sẽ kéo theo nhiều bệnh lý nguy hiểm như đau đầu, tim mạch, sa sút trí tuệ, thậm chí đột quị, .v.v.

Áo thun và Legging Sleepdays giúp điều hòa thân nhiệt, hỗ trợ lưu thông máu, giảm căng thẳng stress

BÍ QUYẾT NGỦ NGON NÀO BẠN SẼ CHỌN?

Khi bị bệnh mất ngủ kéo dài, bẹn nên gặp bác sỹ để thăm khám và điều trị kịp thời một số bệnh liên quan. Ngoài ra, để cải thiện vấn đề giấc ngủ, bạn phải loại bỏ/hạn chế các thói quen xấu gây ảnh hưởng đến giấc ngủ như sử dụng chất kích thích, ăn no, sinh hoạt không điều độ, không gian ngủ kém chất lượng.

1. Lối sống sinh hoạt

  • Đối với những người bị mất ngủ do rối loạn tâm lý thì đầu tiên phải loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, những lo âu phiền muộn ra khỏi đầu. Hãy suy nghĩ tích cực và tin rằng mọi việc khó khăn sẽ được giải quyết.
  • Hạn chế tối đa sử dụng các chất thích như rượu bia, thuốc lá, café, trà, …
  • Phòng ngủ nên gọn gàng ngăn nắp, sạch sẽ, mát mẻ. 

 2. Ăn khoai lang mỗi ngày

Mỗi ngày 1-2 củ khoai lang (khoảng 50-100gam) sẽ rất có lợi cho sức khỏe. Khoai lang và mè (vừng) đen là 2 loại thực phẩm cao cấp rất tốt cho sức khỏe và nó rất tốt cho hệ thần kinh. Người bệnh tiểu đường vẫn nên sử dụng khoai lang mỗi ngày, vì thực tế chỉ số đường huyết của khoai lang rất thấp nên sẽ không ảnh hưởng đến tình trạng bệnh.

3. Uống sữa trước giờ đi ngủ

Sữa bò, sữa đậu nành rất giàu canxi, đó là chất truyền dẫn rất tốt cho hệ thần kinh. Nên uống trước 30-60 phút trước giờ đi ngủ bạn sẽ dễ dàng đi vào giấc ngủ. Đối với, người bị bệnh tiểu đường, có thể sử dụng loại ít đường hoặc không đường và nên uống nóng sẽ tốt hơn.

4. Đi bộ, tập thể dục

Việc dành ra 30 đến 60 phút mỗi ngày để tập thể dục rất tốt cho sức khỏe. Thực tế, việc đi bộ sẽ giúp máu rất tốt nên nó có lợi rất nhiều cho sức khỏe. Mỗi buổi tối, dành khoảng 15-20 phút đi bộ trước giờ đi ngủ 60 phút.

5. Sử dụng Sleepdays Recovery Nhật Bản – bí quyết ngủ ngon dành cho bạn

  • Bên cạnh các giải pháp trên bạn nên sử dụng áo thun và quần legging nano Sleepdays khi đi ngủ để có được chất lượng giấc ngủ tốt hơn.
  • Các dòng sản phẩm của Sleepdays được làm từ sợi chống huyết khối, điều hoàn thân nhiệt, ổn định hệ thần kinh, thúc đẩy lưu thông máu, loại bỏ các tình trạng đau mỏi sưng nhức, giảm gốc tự do lipid peroxit trong máu, ngăn ngừa xơ vữa tắc nghẽn mạch máu. Đây là sản phẩm làm từ sợi nano chống huyết khối xuất xứ Nhật Bản. Nó được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ là loại sợi vải thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện giấc ngủ, phục hồi mệt mỏi, phục hồi chấn thương một cách an toàn.
  • Đặc điểm nổi bật của Áo thunquần legging nano Sleepdays là cho cảm giác êm ái dễ chịu khi mặc, thoáng khí, co giãn thoải mái phù hợp cho việc đi ngủ, nghỉ ngơi thư giãn hoặc dạo chơi.

Thông tin liên hệ:

  • Công ty TNHH Đông Dương Sky – nhập khẩu và phân phối Sleepdays tại Việt Nam.
  • Showroom 42 Trần Hưng Đạo, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM.
  • Điện thoại tư vấn: 0869 929 228 – 0915 136 238
  • Mua tất vớ nano Sleepdays tại đại lý, cửa hàng khác của chúng tôi bấm xem tại đây!
Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm duyệt của bạn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.