Cách làm lưu thông máu tại nhà hiệu quả cao

Cách làm lưu thông máu ở chân hiệu quả ở đây sẽ là biện pháp chữa trị tình trạng đau mỏi, tê bì chân tay và đánh bay mọi lo âu của bạn.

Lưu thông máu

Vấn đề tuổi tác, chế độ dinh dưỡng và đặc biệt là lối sống – làm việc ảnh hưởng rất nhiều đến tình trạng lưu thông máu của cơ thể làm suy giảm sức khỏe, tuổi thọ. Do vậy, bằng cách cải thiện lưu thông máu cho cơ thể sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt, làm việc hiệu quả, nâng cao tuổi thọ.

cách làm lưu thông máu tốt hơn

Máu là phương tiện đưa chất dinh dưỡng đến tế bào và thu lại chất độc, chất thải từ tế bào để xử lý hoặc đào thải ra bên ngoài. Nếu tế bào không được tiếp cận được dòng máu mới với đầy đủ dưỡng chất thì trong thời gian ngắn tế bào đó sẽ chết đi và cơ thể sẽ dần bệnh tật và chấm dứt sự sống.

Tuần hoàn máu kém trong thời gian dài sẽ gây ra hàng loạt các vấn đề về sức khỏe như giãn tĩnh mạch, tăng tốc độ lão hóa da và cơ xương khớp, mắc các bệnh về tim mạch như đột quị, huyết áp, tắc nghẽn mạch máu, huyết khối, …, da dẻ xanh xao kém sắc, người uể oải mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, mất ngủ hoặc ngủ kém.

Cách làm lưu thông máu hiệu quả mà bạn nên áp dụng

Thực tế, có nhiều cách lưu thông máu huyết khá phổ biến và đơn giản nhưng chúng ta ít chú ý, sau đây là cách làm lưu thông máu vừa dễ dàng và hiệu quả mà bạn nên áp dụng ngay:

Tập thể dục thường xuyên và đều đặn

Tập thể dục mà là một trong những cách hiệu quả nhất để làm tăng sự tuần hoàn máu. Trong đó đi bộ được xem là cách tốt nhất và phù hợp nhất cho mọi người, mọi lứa tuổi. Chỉ cần 30 phút đi bộ mỗi ngày và đều đặn từ 4 đến 5 lần trong một tuần là đủ để hạn chế một cách cơ bản các nguy cơ có liên quan đến tim mạch.

Mỗi người tùy vào tình trạng thể chất, tuổi tác, sở thích mà có thể chọn các hình thức tập luyện phù như đi bộ, chạy bộ, leo cầu thang, đạp xe đạp hoặc bơi, GYM, YOGA, chơi một môn thể thao nào đó. Những hoạt động đơn giản là biện pháp tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ tuần hoàn máu. Lịch ngủ để phục hồi cơ thể cũng là điều rất cần thiết.

Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Để sống khỏe, bạn cần phải xây dựng một chế độ ăn uống lành mạnh, dinh dưỡng phù hợp. Không nên ăn quá nhiều một vài loại thức ăn nào và hạn chế những thứ chứa nhiều chất béo bão hòa như các sản phẩm từ sữa, dầu ăn đã được nấu nhiều lần, ăn quá ngọt hay quá mặn, thức ăn nhanh.

cách chữa lưu thông máu kém

Hãy ăn nhiều rau xanh, các loại hạt và đậu đỗ, trái cây. Ngoài ra, mỗi ngày bạn cũng nên đảm bảo lượng nước đầy đủ theo nhu cầu của cơ thể. Có thể sử dụng nước thông qua việc ăn canh, uống nước ép hoa quả hoặc nước lọc và hạn chế việc uống các loại nước ngọt ít có lợi cho sức khỏe.

Massage, xông hơi

Các biện pháp như mát-xa, xông hơi là một trong những phương pháp giúp cải thiện khả năng tuần hoàn tốt và lâu đời nhất. Đây không chỉ đơn giản là một kỹ thuật giúp thư giãn mà còn mang lại nhiều lợi ích tốt cho sức khỏe. Cơ thể bị đau nhức là do sự thiếu hụt lượng ô-xy cung cấp đến các cơ khiến cho chúng bị căng, gây ra các cơn co rút.

Massage và xông hơi sẽ làm dịu các cơ đang bị căng và giúp vận chuyển ô-xy đến các cơ. Đồng thời đào thải các độc tố cặn bả ra ngoài. Massage bạn có thể thực hiện hàng ngày nhưng xông hơi thì chỉ nên mỗi tuần từ 1-2 lần mà thôi.

Vị trí chân rất dễ bị tuần hoàn máu kém nên gây ra tình trạng tê bì, đau mỏi, nặng nề, lạnh chân, giãn tĩnh mạch, thoái hóa khớp. Áp dụng cách lưu thông máu huyết ở chân như massage hoặc mang tất vớ hỗ trợ lưu thông máu sẽ cho giấc ngủ ngon, ngăn ngừa giãn tĩnh mạch.

Bỏ thuốc lá

Thuốc lá chính là yếu tố đầu tiên chịu trách nhiệm cho những căn bệnh của hệ thống mạch ngoại biên, nó sản sinh ra các gốc tự do và các chất độc cho cơ thể làm cản trở lưu thông máu. Chúng gây ra những thay đổi theo hướng làm thoái hóa phần bên trong các mạch máu, dẫn đến việc làm xơ cứng các động mạch, kết quả là máu không thể tuần hoàn tốt. Do vậy, bỏ thuốc là chính là cách chữa lưu thông máu kém mà bạn nên áp dụng sớm.

Sống năng động – loại bỏ stress

Lối sống ít vận động của cuộc sống hiện đại đã làm chậm tỷ lệ hoạt động của hệ tuần hoàn và gây ra khá nhiều rắc rối cho sức khỏe. Hãy xây dựng một lối sống lành mạnh và năng động bao gồm nhiều hoạt động ngoài trời như làm vườn, đi dạo cùng chú chó cưng hoặc tập luyện những môn thể thao có tính chất tiêu khiển như đá bóng, chơi golf hoặc tennis…

Ngủ đủ giấc và học cách đương đầu với stress cũng là một yêu cầu cần thiết để có thể cải thiện khả năng tuần hoàn máu. Stress – vốn có thể làm các cơ bị căng thẳng – sẽ dẫn tới các rắc rối khá nghiêm trọng cho hệ thống tuần hoàn và gây ra những căn bệnh về tim mạch. Những bài tập thư giãn như yoga hoặc thiền giúp phục hồi cơ thể.

Cải thiện lưu thông máu bằng sợi chống huyết khối.

Hiện nay, sản phẩm Sleepdays từ sợi chống huyết khối – công nghệ sợi nano bạch kim xuất xứ Nhật Bản là cách cải thiện tuần hoàn máu hiệu quả, an toàn mà bạn nên tham khảo.

áo thun nano sleepdays

Sợi vải chống huyết khối hấp thụ và chuyển đổi, tái phát năng lượng vào cơ thể nhằm phân hủy các chất bẩn trong máu. Ví dụ như đường máu, LDL cholesterol, gốc tự do lipid peroxide, acid lactic, … giúp làm sạch thành mạch máu, tăng tốc độ tuần hoàn máu, điều hòa thân nhiệt cho cơ thể.

Công nghệ sợi chống huyết khối đã được cấp bằng sáng chế và công nhận rộng rãi tại Nhật Bản, Hoa Kỳ, cũng như được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là loại sợi vải thúc đẩy tuần hoàn máu, phục hồi mệt mỏi, chấn thương một cách an toàn.

Bạn cần cải thiện lưu thông máu ở chân để ngăn ngừa, cải thiện bệnh suy giãn tĩnh mạch và đau mỏi chân thì nên tham khảo tất vớ nano Sleepdays và xem tư vấn sản phẩm tại clip sau:

Sau một thời gian có mặt tại Việt Nam, sản phẩm Sleepdays được rất nhiều người Khách hàng tín nhiệm và sử dụng để cải thiện các vấn đề về sức khỏe như giãn tĩnh mạch, đau mỏi cơ xương khớp, đau mỏi vai gáy, cải thiện giấc ngủ và ngăn ngừa vấn đề tắc nghẽn xơ vữa mạch máu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Khuyến mại
Trang web này sử dụng cookie để cải thiện trải nghiệm duyệt của bạn. Bằng cách duyệt trang web này, bạn đồng ý với việc sử dụng cookie của chúng tôi.